Breaking News

Cách chọn màu nền - Màu đường nét trong Autocad

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng màu nền, màu đối tượng.
Khi sử dụng Autocad, nên sử dụng màu nền nào là thích hợp nhất. Thông thường trong Autocad ở chế độ Model chúng ta có 2 kiểu màu nền đó là màu nền trắng và màu nền đen. Thực tế mỗi người thường tự chọn cho mình, theo số ít thì chọn nền trắng, còn lại đa số chọn nền đen.
Chọn màu đối tượng, màu nét vẽ Autocad
Việc chọn nền màn hình đen hay trắng là cả một vấn đề. Đơn cử nếu bạn copy hoặc mở một bản vẽ Autocad sử dụng nền trắng sang màn hình của bạn là nền đen, thì sẽ hầu như không thể nhìn rõ các đối tượng và ngược lại.
Chọn màu nền vẽ màu đen có tương đối nhiều ưu điểm so với màu nền trắng như quan sát tốt hơn, kết hợp được nhiều màu trên nền đen do vậy đặt thuộc tính được nhiều đối tượng. Tuy nhiên màu nền đen có một số nhược điểm như bạn khi copy các thành phần qua clip board, khi in ra giấy phần nền có màu đen rất xấu.
Màu nền trắng có nhược điểm la hiển thị được ít màu, một số màu nhìn sẽ không rõ, nhưng có ưu điểm là sao chép copy clipboard rất tốt. Theo kinh nghiệm của trang thì bạn nên chọn các màu có thể hiển thị tốt ở cả 2 nền ví dụ các màu số 32 trong bảng chọn Autocad, các màu xanh thẫm, màu tím nhạt, màu blue nhạt. Những màu này đều nhìn thấy khá rõ trên cả 2 nền đen và trắng. Qua đó giúp cho bạn sao chép di chuyển, gửi bản vẽ cho đối tác rất thuận tiện.

1 comment

Unknown said...

cách chọn đẹp thật

Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
click xem thêm Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà uy tín chất lượng cao tại biên hòa